VÌ SAO MÀN HÌNH LED ĐƯA QUẢNG CÁO THOÁT KHỎI TÌNH TRẠNG BÃO HÒA?

  • Thứ sáu - 29/01/2021 20:15
b5abcd85874677182e57 (1) optimized
Trước tình trạng bão hòa quảng cáo đang nhanh chóng xảy đến với cả những loại hình đã từng làm mưa làm gió như Pano, Billboard tấm lớn
Sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của quảng cáo kĩ thuật số với đại diện là quảng cáo trên màn hình Led như thổi một phép màu, đưa quảng cáo ngoài trời thoát khỏi tình trạng bão hòa.
Vậy điều gì làm nên sự kì diệu này?

1. Chuyển động linh hoạt

Khảo sát thực tế cho kết quả có tới 96% số người được hỏi khẳng định rằng họ bị thu hút bởi những hình ảnh quảng cáo có yếu tố chuyển động linh hoạt hơn là những tấm biển quảng cáo dù cũng rất lớn nhưng “bất động” như Pano hay Billboard.

Thật vậy, hằng ngày con người di chuyển ngoài đường trong một khoảng thời gian nhất định, đặc biệt qua các khu vực ngã tư sầm uất, giao lộ, cột đèn tín hiệu giao thông, vòng xuyến…

Với vô vàn những quảng cáo từ mọi phía như bủa vây với đủ mọi kích cỡ, màu sắc, hình ảnh...nhưng chỉ duy nhất quảng cáo kỹ thuật số với màn hình led có tính năng chuyển động linh hoạt và chân thực như cuộc sống

Lẽ dĩ nhiên, quảng cáo chuyển động sẽ thu hút toàn bộ thời gian của người được tiếp cận, người xem không thể rời mắt khỏi màn hình mà vẫn như đang thưởng thức tác phẩm nghệ thuật hoặc ít nhất là giết thời gian một cách thú vị hơn cả những quảng cáo TVC, video trên mobile vốn luôn chen ngang vào hoạt động giải trí của người xem gây không ít phiền phức.

2. Độ phân giải cực lớn và bảng màu vô cùng sống động

Màn hình Led lắp đặt ngoài trời thì được thiết kế theo tiêu chuẩn IP65 chống mưa, nắng, bụi và các yếu tố ngoại lực gây ảnh hưởng tới hoạt động của màn hình.

Độ sáng của các màn hình Led ngoài trời từ 5000-6000cd/m2 ( lớn hơn rất nhiều so với màn hình led trong nhà 1200-1500cd/m2) giúp cho ngay cả điều kiện ánh sáng mặt trời trực tiếp, màn hình Led quảng cáo vẫn cho hiển thị hình ảnh sắc nét nhất.

Quảng cáo trên màn hình led giúp hình ảnh sản phẩm, dịch vụ , thương hiệu của doanh nghiệp trở nên sắc nét và sống động hơn bất kì loại hình quảng cáo nào.

Việc xem quảng cáo trước đây từng bị lên án cưỡng chế người xem thì nay có thể ví như một tác phẩm nghệ thuật, nội dung dao động từ 30-60 giây nhưng người xem thưởng thức một cách rất chủ động.

3. Doanh nghiệp tự do thể hiện thông điệp truyền thông

Nhờ tính năng có thể đọc được hầu hết các định dạng từ Video, MP4, AVI (Audio Video Interleave) ,VCD, DVD, trình diễn Powerpoint từ nhiều nguồn dữ liệu: Access, odbc, sql ...

Phần mềm đa ngôn ngữ quốc tế và dễ dàng thay đổi nội dung không chỉ là điều kiện thuận loại cho doanh nghiệp có điều kiện làm phong phú thêm góc nhìn cuả khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, mà còn là dấu ấn riêng mà doanh nghiệp mong muốn để lại trong tâm trí người xem.

Nhất là với các loại hình dịch vụ thuộc lĩnh vực du lịch thì quảng cáo trên màn hình Led còn lồng ghép được rất nhiều thông tin hữu ích về văn hóa vùng miền.

4. Lợi thế tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng

Quảng cáo màn hình led thường được đặt tại mặt tiền các tòa nhà văn phòng, các trung tâm thương mại hướng ra các tuyến đường giao thông đông đúc nên luôn luôn nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng tiềm năng.

Hotline
0933.090.747